24 tháng 9, 2010

IDO ký - TRUNG THU YÊU THƯƠNG

Các bạn biết không, hôm nay là Trung thu rồi bọn mình hồi hộp lắm chẳng biết là chị Hằng có xuống chơi với bọn mình không nhỉ? Chưa bao giờ mình được thấy chị Hằng hết!
Ah ah ….ah! Chị Hằng đã xuất hiện rồi kìa, chị Hằng xinh quá các bạn ơi! Nhưng hình như bọn mình đã gặp chị Hằng ở đâu rồi thì phải, nhìn chị
ấy quen ơi là quen luôn….
Chị Hằng đã mở đầu buổi tiệc trung thu của bọn mình bằng một điệu múa rất dễ thương với lời bài hát "Tết Suối Hồng" đấy các bạn.

Các bạn thấy không, ai cũng vui vì chị Hằng đến chơi cùng với bọn mình này. Ngọc như được thấy thần tượng của mình sao í, cô ấy cười sảng khoái chưa kìa. Còn Tuấn nữa chứ, bạn ấy có vẻ ngạc nhiên vì sự xuất hiện của Chị Hằng… Ui… sao chị Hằng giống cô Thu của Tuấn vậy ta. Thôi tí nữa Tuấn sẽ hỏi chị Hằng ^-^
Vui quá các bạn ơi, đi cùng chị Hằng còn có chú Cuội “khổng lồ” nữa. Chẳng biết ở trên cung trăng chú Cuội ăn gì mà chú ấy to o o o...o thế nhỉ!

Chú Cuội đem cho bọn mình bao nhiêu là lồng đèn… Đã quá, đã quá! Thế là tối nay mình có lồng đèn đi rước đèn vui Trung thu với các bạn của mình rồi. K hà…khà chị Hằng dặn bọn mình là lồng đèn của chú Cuội chỉ bỏ ánh trăng vào thôi, nếu thắp nến là nó bốc cháy ngay, hiiiiiiiiiii Cô Chinh nói nhỏ với bọn mình lồng đèn của chú Cuội "sốc thật" có một không hai ở Sài Gòn đó nha!
Và các bạn nhỏ IDO của chúng mình đã gửi tặng chú Cuội một bài múa hát rất dễ thương đó. Các bạn nhìn nè chị Bảo Châu của mình múa có tuyệt không? Theo mình thì quá a a a… tuyệt luôn.

Còn đây là đội ngũ những đầu bếp nhí cừ khôi của IDO !!!!!!!!
Bọn mình sẽ đem đến cho các bạn một món ăn cực kỳ hấp dẫn, chỉ có ở IDO thôi nha!
Cô Nguyên và chị Bảo Châu Hướng dẫn các bạn làm bánh đấy.
Các bạn nhỏ của mình cũng đang rất chăm chú nặn những chiếc bánh ngộ nghĩnh, dễ thương nè!
Sau khi nặn bột bánh xong, bọn mình phải nhờ c
ô Nguyên đem đi nướng nữa cơ. Ui, mùi bánh sao thơm thế nhỉ! Ực…ực, thèm quá đi mất!

Trong thời gian chờ nướng bánh thì bọn mình cùng giúp các cô chuẩn bị mâm cỗ Trung thu đấy.
Chà, phá cỗ vui quá! Ước gì ngày nào cũng là Trung thu!


Giáo viên Thái Thu