25 tháng 3, 2010

IDO Ký - Cô giáo Mầm Non


Công việc của tôi một ngày là chăm sóc và dạy dỗ các bé - phải gọi là những thiên thần,
Nếu ai nói rằng "Cô giáo Mầm Non thích thật - Suốt ngày được chơi với con nít"
Nhưng chơi là chúng tôi đang dạy đó, khi chơi chúng tôi cũng phải suy nghĩ sao cho trò chơi hấp dẫn thu hút bọn chúng đấy- đừng cứ tưởng ^-^!

Nếu ai nói rằng "Cô giáo Mầm Non cực lắm - Suốt ngày phải chăm sóc dỗ dành con nít"
Nghề của tôi rất cực nhưng thật tuyệt khi được nghe tiếng bi bô gọi "Cô ơi, cô àh, cô hả"
Được nghe và chia sẻ những chuyện hầu như thế giới người lớn không thể có được,

Nếu có nói rằng "Cô giáo Mầm Non dữ lắm - Dùng mọi 'chiêu' để hành hạ con nít"
Tôi nghĩ rằng họ đang nói về những con người giả danh cô giáo Mầm Non thôi,
Đó chỉ là 20% bề nổi, vẫn còn 80% kia cho bạn khám phá đó,
Và bạn sẽ thấy họ tuyệt vời thế nào!!!!

Còn nhiều lắm những câu chuyện về nghề của tôi!!!
Vì tôi vẫn và sẽ mãi bị "những thiên thần nhỏ" hấp dẫn,
"Thế giới Mầm Non" đáng yêu của tôi!!!!!